LILAMA18 VINH DỰ NHẬN CHỨNG NHẬN NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG VIỆT NAM NĂM 2022

Ngày đăng: 16/12/2022

Năm 2022, mặc dù trong bối cảnh còn nhiều khó khăn sau đại dịch Covid nhưng chương trình đã nhận được sự ủng hộ, đồng hành và hưởng ứng tích cực, hiệu quả của các Doanh nghiệp - Hội viên của Hội trên mọi miền của đất nước. Trải qua một quá trình làm việc nghiêm túc, công tâm, khách quan của Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập – thực thi quyền Sở hữu trí tuệ và các Hội, Hiệp Hội, Chương trình đã chọn ra 66 nhãn hiệu để cấp chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam và Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam.

   Vào lúc 09h15 ngày 11 tháng 12 năm 2022 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ – số 8 Huỳnh Thúc Kháng – Ba Đình - Hà Nội đã diễn ra Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu canh tranh Việt Nam năm 2022 trong khuôn khổ “Chương trình tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2022. Chương trình được thực hiện bởi Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam và được tường thuật trực tiếp trên sóng H1 – Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập.

 

 LILAMA18 được tổ chức xác lập – thực thi quyền Sở hữu trí tuệ và các Hội, Hiệp Hội, chọn nhãn hiệu để cấp chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam  

   

   Thành lập từ năm 1977, Công ty Cổ phần Lilama 18 là một trong những đơn vị mạnh của Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam – CTCP. Sau hơn 40 năm hình thành và phát triển, Lilama 18 đã có một vị trí vững vàng đồng thời là một thương hiệu cạnh tranh trong ngành xây lắp và chế tạo thiết bị ở Việt Nam, được các đối tác trong và ngoài nước tín nhiệm qua bề dày kinh nghiệm với uy tín và chất lượng cao sau hàng loạt các công trình đã hoàn thành tại Việt Nam và nước ngoài. đủ năng lực nhận thầu trọn gói khảo sát, tư vấn thiết kế, gia công chế tạo và xây lắp các công trình có quy mô lớn với yêu cầu kỹ thuật cao trong các lĩnh vực Dầu khí, Điện – Năng lượng ... Những năm gần đây, Lilama 18 đã tham gia chế tạo hàng trăm nghìn tấn thiết bị có độ chính xác cao cho các dự án trong nước cũng như xuất khẩu sang thị trường Châu Âu, Châu Á bằng những sản phẩm được đảm bảo chất lượng, tiến độ cũng như tính ổn định của sản phẩm. Lilama 18 đã và đang từng bước tham gia vào chuỗi sản xuất toàn cầu bằng các hợp đồng hợp tác, chế tạo thiết bị xuất khẩu cho các tập đoàn đa quốc gia sau hơn 15 năm Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO).

Danh sách Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2022 (nhanhieunoitieng.vn).

   Trong số các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ được cấp chứng nhận có nhiều nhãn hiệu, sản phẩm đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường trong nước và quốc tế LILAMA18 danh hiệu và biểu tượng chung cho các nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế và là sự cam kết của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm vượt trội, hoạt động sản xuất kinh doanh minh bạch, dịch vụ hoàn hảo, qua đó tạo thêm hành trang, lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp tham gia vào quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, nâng cao sức cạnh tranh, uy tín, chất lượng và niềm tự hào Nhãn hiệu Việt – Sản phẩm Việt – Dịch vụ Việt.

 

Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, LILAMA18 được các cơ quan về sở hữu trí tuệ xem xét như tư liệu tham khảo bổ ích trong giải quyết các vấn đề liên quan đến sở hữu trí tuệ

 

   LILAMA18 hy vọng rằng, với sự biểu dương này cùng sự tin tưởng, ủng hộ của các cơ quan quản lý, TỔNG CÔNG TY LẮP MÁY VIỆT NAM – CTCP, của người tiêu dùng thì các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có thêm nguồn động viên, khích lệ để tiếp tục cung cấp cho thị trường những nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, phục vụ đời sống nhân dân và đóng góp tích cực vào sự phồn vinh của đất nước.

 

Link Video: Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2022