XUẤT KHẨU THIẾT BỊ TRONG QUÍ III 2016

Ngày đăng: 25/10/2016

Song song việc triển khai lắp đặt thiết bị ở nhiều dự án trọng điểm quốc gia, Lilama 18 còn có thế mạnh trong lĩnh vực chế tạo thiết bị xuất khẩu. Tại Nhà máy chế tạo kết cấu thép và thiết bị cơ khí của Lilama 18 (Bình Dương), đội ngũ lãnh đạo và CBCNV của Lilama 18 đã nỗ lực làm việc và cho ra nhiều sản phẩm đạt chất lượng và tiến độ, tính riêng quý III năm 2016, các sản phẩm do Lilama 18 chế tạo đã được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới như: Hoa Kỳ, Mexico,Kuwait, Thái Lan, Malaysia, Australia…

    Đầu tiên phải kể đến sản phẩm quen thuộc của Lilama 18: chế tạo cẩu container. Trong quý III, Công ty đã Hoàn thành 02 Rubber Tyred Container Gantry Crane, khối lượng 120 tấn cho khách hàng Saigon New Port, quá trình chế tạo thiết bị được giám sát bởi Mitsui Engineering ( Nhật). Sản phẩm đã được hoàn thành và bàn giao tại Tân Cảng. Thực hiện hợp đồng đã ký với Kocks Crane, Lilama 18 đã hoàn thành bàn giao 03 sản phẩm. Trong đó có 01 Feeder Server, khối lượng 410 tấn giao hàng tại Cảng Đà Nẵng và 02 Boxer Crane, khối lượng 880 tấn, sản phẩm được xuất khẩu qua Wilmington port – Tiểu bang Delaware – Hoa kỳ.

    Trong hợp tác với khách hàng John Zink Hamworthy, Lilama 18 đang chế tạo và bàn giao nhiều sản phẩm cho các dự án ở Malaysia, Kuwait như: Rapid #3, Rapid #5, Petrofac. Trong quý III này, Lilama 18 đã bàn giao và xuất khẩu đi Malaysia một phần của các gói Rapid #5 (Malaysia), toàn bộ gói Petrofac (Kuwait), bao gồm các thiết bị Derrick Structure, Flare Riser & Liquid Seal… Phần còn lại đang được triển khai theo tiến độ. Ngoài ra, Lilama 18 cũng vừa ký kết thêm một số hợp đồng xuất khẩu thiết bị với John Zink Hamworthy cho các dự án Punj Lloyd – Rapid #22, KOC – Petrofac (Kuwait) và Bechtel (Ai Cập). Một lần nữa, Lilama 18 đã củng cố và khẳng định niềm tin, uy tín của mình với khách hàng John Zink Hamworthy thông qua việc thực hiện chính xác các nội dung đã ký kết trong hợp đồng, luôn luôn đảm bảo thời gian giao hàng cũng như chất lượng sản phẩm.

    Bên cạnh đó, Lilama 18 cũng đã chế tạo cho khách hàng Danieli một số thiết bị hoạt động trong nhà máy thép và xuất khẩu đi Nhà máy Tokyo Steel ( Nhật Bản) và Mexico.

    Tiếp nối thành công của Qúy III, theo kế hoạch trong quý IV năm 2016, Lilama 18 sẽ phải thực hiện một khối lượng công việc tương đối lớn bao gồm : Hoàn thành các hạng mục còn lại trong 03 gói đã ký với Rapid; Hoàn thành 50% khối lượng công việc của các gói ITT đã ký với John Zink; Khởi công chế tạo 02 cẩu cho Kocks Crane cho cảng Hải Phòng trong tháng 11/2016. Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp, Lilama 18 chắc chắn sẽ hoàn thành khối lượng công việc lớn trên đúng theo kế hoạch tiến độ đề ra.

    Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của Lilama 18:

 

Tổ hợp Feeder Server tại Nhà máy Lilama 18, nay đã được chế tạo hoàn thiện và xuất khẩu đi Wilmington (Hoa Kỳ)

 

Doa lỗ dầm chính

 

Sản phẩm trước khi rời Nhà máy đi Wilmington (Hoa Kỳ)

 

Chế tạo thiết bị cho Rapid

 

Sản phẩm do Lilama 18 chế tạo trong hợp đồng với Rapid đã được xuất khẩu đi Malaysia

 

Chế tạo thiết bị cho John Zink Hamworthy xuất khẩu đi Thái Lan và Kuwait

 

Một trong những sản phẩm chế tạo cho Danieli