Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà thăm tặng quà Tết cho công nhân lao động ngành Xây dựng tại Nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1

Ngày đăng: 20/01/2021

(Xây dựng) – Sáng 19/01, Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã tổ chức đoàn thăm tặng quà công nhân lao động là đoàn viên Công đoàn Tổng Công Lilama đang làm việc tại Nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1. Tham dự cùng đoàn có: Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà; Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thị Thủy Lệ.

 

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà trao quà Tết cho người lao động.

 

Tại Nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1 (ấp Phú Hữu A, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang), Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã trao tặng 03 thùng quà chúc Tết tập thể người lao động và 150 suất quà, mỗi suất 01 triệu đồng cho công nhân lao động của Tổng Công ty lắp máy Việt Nam (Tổng Công ty Lilama) đang làm việc tại công trường Nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1. Đây là công việc thường niên của Công đoàn Xây dựng Việt Nam hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với cán bộ công nhân viên, người lao động ngành Xây dựng mỗi khi xuân về Tết đến.

 

 

Bộ trưởng Phạm Hồng Hà tặng 3 thùng quà Tết cho tập thể.

 

Đến thăm tặng quà chúc Tết và phát biểu động viên công nhân lao động Tổng Công ty Lilama tại công trường Nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà đã biểu dương những nỗ lực của Ban lãnh đạo và tập thể công nhân lao động đã vượt qua khó khăn làm việc trên công trường. “Những truyền thống, sự gắn kết trong đội ngũ cán bộ công nhân viên đã làm góp phần củng cố, phát triển thương hiệu Lilama cũng như ngành Xây dựng. Được biết hiện tại đội ngũ cán bộ nhân viên của Lilama đã cơ bản hoàn tất công trình đạt khoảng 90%, nhưng phần công việc còn lại cũng là những công việc hết sức phức tạp đòi hỏi chúng ta nỗ lực cao hơn nữa để bảo đảm đúng kế hoạch xây dựng công trình.

Tôi đề nghị lãnh đạo Lilama, lãnh đạo đơn vị trực tiếp thi công, cố gắng chăm lo cho người lao động, cán bộ trên công trường đón một cái Tết đầy đủ, nồng ấm, đoàn kết và sắp xếp lao động trên công trường hợp lý trong dịp Tết”, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà nói.

 

 

Đoàn chụp ảnh với cán bộ công nhân viên, người lao động của Lilama trên công trường Nhà máy nhiệt điện sông Hậu 1.

 

 

Ông Lê Văn Tuấn - Tổng Giám đốc phát biểu tại buổi thăm và trao quà.

 

Tại buổi thăm và trao quà Tết cho công nhân viên, người lao động, ông Lê Văn Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty Lilama đã cam kết tiến độ chất lượng công trường đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ và an toàn; và cố gắng chăm lo Tết cho người lao động “không để anh em, người lao động thiếu Tết, dù hoàn cảnh Lilama có khó khăn cỡ nào”.

Nguồn: baoxaydung.com.vn