LILAMA 18: KHỞI CÔNG LẮP ĐẶT KẾT CẤU THÉP LÒ HƠI NMNĐ DUYÊN HẢI 3 MỞ RỘNG

Ngày đăng: 11/03/2016

Sáng ngày 10/03/2016, trên công trường dự án Nhà máy nhiệt điện Duyên Hải 3 mở rộng, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh đã diễn ra lễ khởi công lắp đặt cột kết cấu thép đầu tiên của hạng mục lò hơi với sự tham gia của các đại diện Chủ đầu tư: GENCO1, Tổng thầu EPC: SUMITOMO, nhà thầu: Jurong Engineering Limited và nhà thầu trực tiếp thi công lắp đặt : Công ty cổ phần Lilama 18.

    Đây là sự kiện đánh dấu bước chuyển giai đoạn quan trọng của dự án Nhà máy nhiệt điện Duyên Hải 3 mở rộng. Nhà máy được thiết kế bao gồm một tổ máy, công suất 688MW. Tại dự án này, ngoài việc lắp đặt lò hơi, Lilama 18 còn đảm trách việc lắp đặt toàn bộ hệ thống điện và điều khiển của dự án.

    Theo tiến độ được ký kết, hạng mục lò hơi sẽ được Lilama 18 hoàn thành trong vòng 22 tháng kể từ ngày khởi công.

    Lilama 18 được biết đến là đơn vị có kinh nghiệm và kỹ thuật cao trong hạng mục lắp đặt lò hơi cho các nhà máy Nhiệt điện, và đặc biệt đây là lò hơi siêu tới hạn đầu tiên của Lilama 18 được Tổng thầu Sumitomo/Jurong Engineering Limited tin tưởng giao phó. Với đội ngũ thợ hàn được đào tạo bài bản, Lilama 18 đã thể hiện tay nghề vững vàng qua các dự án lắp đặt lò hơi của các dự án nhiệt điện trước đây như: Nhà máy nhiệt điện Mông Dương 1, Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 1, Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2…