LILAMA 18: HOÀN THÀNH VÀ BÀN GIAO THIẾT BỊ XUẤT KHẨU 3 THÁNG ĐẦU NĂM 2016

Ngày đăng: 05/05/2016

Trong 3 tháng đầu năm 2016, chế tạo thiết bị xuất khẩu tiếp tục là lĩnh vực hoạt động nhộn nhịp của Lilama 18. Các thiết bị do Lilama 18 chế tạo được xuất khẩu cho khách hàng như: Kocks Krane( Đức) , John Zink Hamworthy(Hoa Kỳ) , Bulk Engineering ( Úc), Astom ( Ấn Độ), Danieli (Italy)...

    Riêng khách hàng Kocks krane, Lilama 18 đã hoàn thành và bàn giao 03 cẩu container tại Cảng ITC Phú Hữu và cảng Green Port Hải Phòng.

 

Cẩu tại cảng ITC Phú Hữu

 

Cẩu tại cảng Green Port Hải Phòng

 

    Trong hợp tác với John ZinK Hamworthy, Lilama 18 cũng đã hoàn thành gia công chế tạo , tổ hợp các thiết bị và test hệ thống điều khiển của các Skid thuộc gói Vacuum Recovery Unit cho dự án Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn. Sản phẩm do Lilama 18 chế tạo được chuyên gia giám sát của John Zink Hamworthy đánh giá cao, mở ra một hướng mới cho việc gia công chế tạo thiết bị có giá trị cao. Tạo tiền đề cho các dự án gia công chế tạo Skid lớn hơn trong tương lai.

 

Skid do Lilama 18 chế tạo

 

Skid điều khiển hệ thống VRU sẽ được đưa vào lắp đặt tại dự án Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn

 

Lilama 18 được Bulk Engineering đánh giá cao về chất lượng và tiến độ

 

    Lilama 18 đã hoàn thành và bàn giao Pit Liner thuộc dự án mở rộng nhà máy thủy điện Thác Mơ cho Alstom ( Ấn Độ) với dung sai chỉ 0,2%.

 

 

 

      Lilama 18 đã chế tạo và xuất khẩu thiết bị cho Danieli với khối lượng hơn 200 tấn.