LILAMA 18 ĐA DẠNG HÓA SẢN PHẨM CHẾ TẠO

Ngày đăng: 17/11/2015

Lilama 18 được đánh giá là công ty có bề dày kinh nghiệm và năng lực trong lĩnh vực chế tạo thiết bị cơ khí.

    Những năm gần đây, Lilama 18 không những khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng ở thị trường trong nước mà còn hợp tác với nhiều khách hàng quốc tế, xuất khẩu thiết bị ra thị trường nước ngoài. Trong đó, lĩnh vực chế tạo thiết bị tuyển quặng, than đá cho các nhà máy nhiệt điện, luyện cán thép và khai thác mỏ nổi lên như một lĩnh vực tiềm năng. Chỉ trong thời gian ngắn, Lilama 18 đã đạt được nhiều thành quả quan trọng khi liên tiếp nhiều hợp đồng chế tạo được ký kết và hoàn thành bàn giao.

    Đầu tháng 11, thiết bị portal scraper có khối lượng 222 tấn do Lilama 18 chế tạo cho nhà thầu chính Tenova - Takraf GmbH (Đức) đã được hoàn thành, nghiệm thu xuất khẩu sang Hoa Kỳ, tại dự án khai thác khoáng sản Koch Urea (Hoa Kỳ)

    Trước đó, vào tháng 6/2015 hợp đồng chế tạo và xuất khẩu thiết bị cho 05 máy cào có khối lượng 1232 tấn giữa Lilama 18 và Tenova - Takraf GmbH (Đức) cũng đã được hoàn thành tốt đẹp. Sau tám tháng, sản phẩm do Lilama 18 chế tạo đã được giao hàng đúng hẹn và hoạt hoạt động ổn định tại dự án khai thác khoáng sản Ma’aden ở Ras Al – Khair (Arabia Saudi).

    Tại dự án nhà máy thép Formosa, Lilama 18 đã ký với nhà thầu Schade Lagertichnik GmbH (Đức) hợp đồng chế tao và lắp đặt 4360 tấn thiết bị gồm: 06 semi portal reclaimer, 06 tripper car, 02 stacker và 01 full portal reclaimer.

    Cũng tại dự án này, Lilama 18 đã hợp tác với nhà thầu Sandvik Mining Systems (Ấn Độ) chế tạo và lắp đặt 05 reclaimer, 05 stacker, 02 bridge reclaimer, 02 Stacker-cam-reclaimer với tổng khối lượng các thiết bị lên đến 6500 tấn.

    Năm 2012, Lilama 18 cũng đã chế tạo và tổ hợp 02 reclaimer khối lượng 393 tấn tại dự án Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng 1 cho nhà thầu FL Smith (Đức).

 

Thiết bị xuất khẩu qua dự án Kock Urea ( Hoa Kỳ)

 

Portal Scraper xuất khẩu đi Arabia Saudi

 

Chế tạo Portal Reclaimer cho Schade (Đức)

 

Chế tạo và lắp đặt Semi Portal Reclaimer cho Schade (Đức)

 

Chế tạo và lắp đặt Stacker cho Sandvik (Ấn Độ) tại dự án NM thép Formosa

 

 

 

Chế tạo và lắp đặt shiploader stacker cho Sanvik tại dự án NM thép Formosa

 

 

 

Chế tạo và lắp đặt reclaimer cho FL Smith (Đức) tại dự án NM nhiệt điện Vũng Áng 1