LILAMA 18 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG 2017

Ngày đăng: 23/03/2017

Ngày 07/01/2017, Công ty cổ phần Lilama 18 đã tổ chức hội nghị người lao động năm 2017 trong không khí trang trọng nhưng không kém phần sôi nổi.

    Đến dự và chỉ đạo hội nghị có ông Lê Văn Tuấn - Tổng giám đốc Tổng công ty Lắp máy Việt Nam – CTCP, Ông Hà Quang Lương – Chủ tịch Công Đoàn Tổng công ty Lắp máy Việt Nam - CTCP… cùng đông đảo hơn 300 đại biểu được lựa chọn đại diện cho hơn 4000 người lao động công ty.

    Tại hội nghị, ông Trần Sỹ Quỳnh – Tổng giám đốc Công ty đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và kế hoạch sản xuất năm 2017.

    Trong năm 2016, tổng các hợp đồng Công ty đã ký với khách hàng là hơn 1500 tỷ, mang lại doanh thu lớn cho Công ty và nhiều việc làm cho người lao động. Những dự án điển hình đó là: Các dự án Nhiệt điện Thái Bình 1, Vĩnh Tân 4, Duyên Hải 3 mở rộng và Sông Hậu 1; Lắp đặt và phục vụ chạy thử tại dự án NM lọc hóa dầu Nghi Sơn; Chế tạo hàng cơ khí trong nước và xuất khẩu tại Nhà máy chế tạo; Lắp đặt Nhà máy bột giấy Quảng Ngãi; các trạm phân phối xi măng cho Tổng công ty xi măng Việt Nam ( Vicem)…

 

.Ông Trần Sỹ Quỳnh báo cáo trước Hội nghị kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và kế hoạch năm 2017

   

    Bằng sự nỗ lực không ngừng, có thể nói năm qua Lilama 18 đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu cơ bản về hoạt động sản xuất kinh doanh đã được Tổng công ty và Đại hội Đồng cổ đông năm 2016 thông qua: Tổng doanh thu ước thực hiện 1.646 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế ước thực hiện 67,4 tỉ đồng, thu nhập bình quân ước thực hiện 10,3 triệu đồng/ người/ tháng.

    Chủ tịch công đoàn Cao Nguyên Soái đã báo cáo kết quả hội nghị người lao động tại các đơn vị, tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể, việc sử dụng các quỹ phúc lợi, quỹ khen thưởng… Việc sửa đổi, bổ sung thỏa ước lao động tập thể cũng được các đại biểu thảo luận và trao đổi tại Hội nghị. Hội nghị đã biểu quyết thông qua và ký thỏa ước lao động tập thể sửa đổi năm 2017.

    Hội nghị cũng đã nghe phát biểu tham luận của một số đơn vị cơ sở với nhiều ý kiến đóng góp giải pháp, đúc rút kinh nghiệm thực tế được trao đổi và ghi nhận một cách cởi mở, sôi nổi.

 

Ông Lê Văn Tuấn - Tổng giám đốc Tổng giám đốc Tổng công ty Lắp máy Việt Nam – CTCP phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

   

    Ông Lê Văn Tuấn – Tổng giám đốc Tổng công ty Lắp máy Việt Nam – CTCP thay mặt lãnh đạo Tổng công ty phát biểu ý kiến chỉ đạo Hội nghị. Ông Lê Văn Tuấn đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tập thể lãnh đạo và CBCNV Lilama 18 đã đạt được trong năm 2016, đồng thời chia sẻ tình hình chung, những cơ hội , thách thức và định hướng hoạt động của Tổng công ty trong thời gian tới. Ông cũng gợi ý nhiều giải pháp nhằm nâng cao quản trị doanh nghiệp, phát huy năng lực cạnh tranh của công ty cũng như tinh thần sáng tạo của người lao động.

   Hội nghị người lao động Công ty cổ phần Lilama 18 đã kết thúc trong niềm tin và lạc quan cũng như quyết tâm của lãnh đạo và tập thể CBCNV Công ty cùng nhau xây dựng và phát triển thương hiệu Lilama 18 bền vững.